Nhân viên Xuất Nhập Khẩu
Welcome to Phu Gia

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Mô tả công việc

• Mua Trang thiết bị Y tế trong nước và ngoài nước.

• Xử lý hàng tạm xuất- tái nhập hoặc tạm nhập-tái xuất.

• Xử lý khiếu nại hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc giao thiếu do Nhà cung cấp.

• Hỗ trợ các bộ phận theo dõi và tái kí hợp đồng phân phối với NCC.

• Xử lý việc phát sinh theo yêu cầu Ban giám đốc.

• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm/y tế/công nghệ sinh học là một lợi thế.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành liên quan.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

• Đọc hiểu các chứng từ xuất nhập khẩu.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

• Thành thạo tiếng anh đọc và viết.

Thời gian thử việc​

Tối đa 2 tháng.

Thời gian làm việc

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-12h; 13h-17h), Thứ 7 (8h-12h)

• Ngày nghỉ: Chủ Nhật và Lễ, tết theo quy định.

Địa điểm làm việc

218 Đường số 10, Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

• Hỗ trợ ăn trưa, thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,…

• Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

• Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

• Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.

THAM GIA ỨNG TUYỂN

Form tuyển dụng
error: Content is protected !!