• Quản lý quỹ tiền mặt:
- Thực hiện thu chi tiền mặt hàng ngày, đảm bảo đúng quy trình và chính sách của công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu và ghi nhận đầy đủ các giao dịch vào sổ quỹ.
- Lập báo cáo tồn quỹ hàng ngày, định kỳ và gửi Kế toán trưởng.
• Xử lý chứng từ:
- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của chứng từ trước khi thực hiện giao dịch.
- Lưu trữ và bảo quản các chứng từ liên quan đến thu chi quỹ tiền mặt.
• Hỗ trợ kiểm soát tài chính:
- Phối hợp với kế toán để đối chiếu số liệu tiền mặt và các tài khoản liên quan.
- Hỗ trợ trong việc kiểm kê quỹ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc cơ quan kiểm toán.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các giao dịch tiền mặt cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.