Nhân Viên Ứng Dụng Phần Mềm Thiết Bị Y Tế

Nhân Viên Ứng Dụng Phần Mềm Thiết Bị Y Tế

Mô tả công việc

  • Đánh giá chất lượng sản phẩm:

Nắm bắt về mặt hàng, nhà sản xuất sản phẩm.

Hiểu về các thông tin của sản phẩm: mục đích sử dụng, nguyên lý, công nghệ, thao tác thực hiện, ứng dụng.

Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh thực tế.

Đánh giá lại chất lượng sản phẩm mới, sản phẩm có ý định triển khai.

  • Hoàn thiện quy trình kỹ thuật triển khai sản phẩm mới- Cài đặt assay, phần mềm chạy máy…

Hướng dẫn khách hàng sử dụng hóa chất xét nghiệm, máy móc…

Lên kế hoạch đánh giá thiết bị mới, xét nghiệm mới.

Cung cấp đầy đủ quy trình sử dụng thiết bị cho khách hàng.

  • Xử lý hàng lỗi từ khách hàng.

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi trực tiếp, từ xa, theo dõi hỗ trợ khách hàng chạy mẫu khi cần.

Liên hệ hãng sản xuất để đưa ra hướng xử lý phù hợp.

  • Hỗ trợ các bộ phận khác.
  • Thực hiện công tác xử lý lỗi, đánh giá, các lỗi máy xét nghiệm ở các tỉnh.
  • Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tốt với các phòng ban và khách hàng.

• Kỹ năng văn phòng cơ bản.

• Kỹ năng hợp tác các bộ phận, phòng ban trong công ty.

• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm.

• Kỹ năng làm việc phòng thí nghiệm.

• Trình độ ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, viết mail, giao tiếp cơ bản.

• Bằng cấp ưu tiên: Cử nhân công nghệ sinh học.

• Kinh nghiệm: 1 năm.

Thời gian thử việc​

Tối đa 2 tháng.

Thời gian làm việc

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-12h; 13h-17h), Thứ 7 (8h-12h)

• Ngày nghỉ: Chủ Nhật và Lễ, tết theo quy định.

Địa điểm làm việc

218 Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản (10 – 15 triệu) + thưởng.

• Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết,…

• Được làm việc trong môi trường có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. và các quyền lợi khác.

THAM GIA ỨNG TUYỂN

Form tuyển dụng