Medical equipment sales staff

Medical equipment sales staff

Mô tả công việc

• Hiểu rõ thông tin, đặc tính sản phẩm để giới thiệu, tư vấn đến khách hàng (sẽ được training).

• Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới trong đia bàn phụ trách.

• Nắm bắt thông tin về các sản phẩm cạnh tranh, tình hình thị trường kinh doanh của khu vực, tổng hợp thông tin, lập báo cáo và đề xuất phương án với Trưởng phòng đối với các hoạt động tại khu vực phụ trách.

• Thực thi quy trình bán hàng đã được huấn luyện nhằm phát triển hình ảnh và tính chuyên nghiệp của một NVKD khi tiếp xúc và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng.

• Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm hoặc nội dung hợp đồng.

• Là đầu mối giữa công ty và khách hàng, đảm bảo các thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng luôn được cập nhật đến khách hàng thường xuyên, chính xác.

• Liên tục theo dõi, cập nhật các thông tin về tình hình đấu thầu, nắm rõ quy trình thầu. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để làm hồ sơ thầu, bảng chào giá, hợp đồng,… Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng để tiến hành các thủ tục thanh lý Hợp đồng, gia hạn Hợp đồng.

• Phối hợp với phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.

• Hỗ trợ tổ chức triển khai các hoạt động phát triển thị trường và quảng bá sản phẩm của công ty tại khu vực phụ trách theo kế hoạch chung.

• Báo cáo/lập kế hoạch định kỳ theo quy định (tuần/tháng/quý/năm).

• Thực hiện các công việc do Trưởng phòng/BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y Dược, Công nghệ sinh học, Kỹ thuật xét nghiệm.

• Kinh nghiệm: Có kiến thức và kinh nghiệm thị trường về trang thiết bị y tế là một lợi thế.

• Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt; Quản lý thời gian; Tổ chức công việc; Tin học văn phòng.

• Yêu cầu khác: Ngoại hình khá; Có tính trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi; Có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt; Sẵn sàng đi công tác.

Thời gian thử việc​

Tối đa 2 tháng.

Thời gian làm việc

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-12h; 13h-17h), Thứ 7 (8h-12h)

• Ngày nghỉ: Chủ Nhật và Lễ, tết theo quy định.

Địa điểm làm việc

218 Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập không giới hạn: Lương cứng 6-10 triệu + % hoa hồng + thưởng nóng (tùy theo năng lực).

• Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe, Du lịch hàng năm, Quà sinh nhật, Chế độ thưởng theo quy chế công ty.

• Phụ cấp khác : PC cơm trưa, PC xăng, điện thoại theo quy định.

THAM GIA ỨNG TUYỂN

Form tuyển dụng