Nhân Viên Order Admin

Nhân Viên Order Admin

Mô tả công việc

• Nhận đơn đặt hàng của khách qua các kênh.

• Cập nhật đơn hàng của khách vào phần mềm.

• Kiểm tra tồn kho và lên kế hoạch xuất hàng & giao hàng. Thực hiện các việc lập đề nghị xuất hóa đơn phục vụ giao hàng.

• Phối hợp cùng Sales và Sales admin làm Kế hoạch dự trù đặt hàng theo tháng nhằm đảm bảo đủ hàng đáp ứng cho khách.

• Nắm tiến độ nhập hàng về tại Kho.

• Phối hợp với sales hoàn thiện báo cáo và các dữ liệu quản lý chung của TCT.

• Chịu trách nhiệm chính đối với tính chính xác của đơn hàng trên hệ thống.

• Quản lý tồn kho thực tế của Thủ kho, chịu trách nhiệm chung về với Thủ kho đảm bảo tồn kho tối ưu và sắp xếp hiệu quả.

• Hỗ trợ công việc của Sale Admin & Kế toán để vận hành các công việc liên quan tại văn phòng được hiệu quả.

• Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách.

• Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh tốt.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale admin, trợ lý kinh doanh,…

• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.

• Kỹ năng máy tính tốt.

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Giới tính: nữ.

• Kinh nghiệm: dưới 1 năm.

Thời gian thử việc​

Tối đa 2 tháng.

Thời gian làm việc

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-12h; 13h-17h), Thứ 7 (8h-12h)

• Ngày nghỉ: Chủ Nhật và Lễ, tết theo quy định.

Địa điểm làm việc

218 Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản (10 – 15 triệu) + thưởng.

• Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết,…

• Được làm việc trong môi trường có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. và các quyền lợi khác.

THAM GIA ỨNG TUYỂN

Form tuyển dụng