– Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu:
+ Liên hệ bên hội nghị để làm việc các vấn đề liên quan;
+ Lên kế hoạch và trình duyệt kế hoạch tham gia hội nghị, hội thảo;
+ Phụ trách tìm các nguồn thiết kế gian hàng triển lãm;
+ Lên kế hoạch và nội dung giới thiệu sản phẩm;
+ Đề nghị nhà sản xuất về tài trợ hội nghị;
+ Lên danh sách khách mời, nhân sự tham gia;
+ Thu thập tư liệu, hình ảnh khi tham gia;
+ Chuẩn bị phần quà cho khách.
– Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng giá bán phù hợp:
+ Xây dựng các bảng báo giá chuẩn;
+ Lập bảng trình duyệt giá;
+ Công bố giá;
+ Hướng dẫn sales về cơ cấu giá;
– Dịch thuật các tài liệu liên quan đến sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
+ Cung cấp tài liệu hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi làm việc với khách hàng: tìm hiểu, soạn thảo và cung cấp tài liệu;
+ Trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật:
+ Cung cấp, hướng dẫn, training các kỹ thuật: chạy xét nghiệm, ứng dụng sản phẩm,…
+ Giải đáp thắc mắc.
– Hỗ trợ bộ phận pháp lý sản phẩm:
+ Biên soạn, dịch thuật các tài liệu mô tả kỹ thuật cho đăng ký sản phẩm;
+ Cung cấp, hỗ trợ thông tin, tài liệu, giải đáp thắc mắc hoặc trao đổi với nhà sản xuất nếu cần.