- Đánh giá chất lượng sản phẩm:
Nắm bắt về mặt hàng, nhà sản xuất sản phẩm.
Hiểu về các thông tin của sản phẩm: mục đích sử dụng, nguyên lý, công nghệ, thao tác thực hiện, ứng dụng.
Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh thực tế.
Đánh giá lại chất lượng sản phẩm mới, sản phẩm có ý định triển khai.
- Hoàn thiện quy trình kỹ thuật triển khai sản phẩm mới- Cài đặt assay, phần mềm chạy máy…
Hướng dẫn khách hàng sử dụng hóa chất xét nghiệm, máy móc…
Lên kế hoạch đánh giá thiết bị mới, xét nghiệm mới.
Cung cấp đầy đủ quy trình sử dụng thiết bị cho khách hàng.
- Xử lý hàng lỗi từ khách hàng.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi trực tiếp, từ xa, theo dõi hỗ trợ khách hàng chạy mẫu khi cần.
Liên hệ hãng sản xuất để đưa ra hướng xử lý phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác.
- Thực hiện công tác xử lý lỗi, đánh giá, các lỗi máy xét nghiệm ở các tỉnh.
- Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.